5 Tips about ข่าวมวยล่าสุด You Can Use Today

Wiki Article



สะใจแฟนมวยไทย เมื่อได้ชมคลิปเลิศศิลา ชุมแพทัวร์และ แสนชัย ส.คิงสตาร์ ในการชกกับคู่ต่อสู้จากประเทศจีน

จากสถิติน่าเกรงขามดังกล่าว “รีเกียน” ยอมรับว่าตนต้องระวังพลังทำลายล้างของ “ดีมิทรี” ที่สามารถส่งยอดฝีมือในรุ่นไลต์เวตทุกคนให้ลงไปกองอยู่บนพื้นเวทีได้ และยังมองเกมออกทะลุปรุโปร่งว่า “ดีมิทรี” ต้องเตรียมงัดไม้เด็ดแบบจัดเต็มมาเล่นงานเขาในครั้งนี้แน่นอน

ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ มวยไทยได้เป็นที่แพร่หลายในระดับนานาชาติในช่วงศตวรรษที่ยี่สิบ

อาหาร-ท่องเที่ยว สุขภาพ-ความงาม เกมส์-ทีนโซน หวย-ดวง

ประกอบกับช่วงนั้นเจ้าตัวชื่นชอบภาพยนตร์ของ “จา พนม” นักแสดงคิวบู๊ชื่อดังมากเป็นพิเศษ เลยมีไอเดียลองนำท่าศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่เห็นบนจอยักษ์มาประยุกต์ใช้บนเวทีจริงอยู่เสมอ จากเรื่องสนุกกลายเป็นจริงจัง สุดท้ายท่าไม้ตาย “เข่าลอย” พาเขาเดินทางมาไกลบนสังเวียนนักสู้แบบไม่คาดฝันมาก่อน

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน *

เว็บข่าวมวยไทย สมัครสมาชิกด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ สมัครสมาชิกด้วยอีเมล

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

ข่าวมวย ทุกเรื่องราวมวยไทย ทุกสาระมวยไทย ข่าวมวยล่าสุด ส่งตรงจากสายข่าว นักข่าวสายมวยไทย 

แพ้ไม่ได้! “ซุปเปอร์บอน” รับไฟต์นี้จะชี้ชะตาอนาคตการกลับคืนสู่บัลลังก์

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน ข่าวมวยล่าสุด *

การตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล มีการอัปเดตข้อมูลความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ข่าวมวยไทยสด ไปที่เมนู ตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล เพื่ออัปเดตข้อมูล

สินค้าแนะนำ เปิดสมัครสมาชิก (ฟรี) เร็วๆ ข่าวมวยไทย นี้ หน้าแรก

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน *

Report this wiki page